Admin Admin
Tổng số bài gửi : 109 Age : 44 Đến từ : HTTL Hiep Phu Registration date : 26/04/2008
| Tiêu đề: Giới thiệu Sách - Kinh thánh nghệ thuật bán hàng Wed Jul 02, 2008 2:37 pm | |
| Kinh thánh nghệ thuật bán hàng Lao Động số 266 Ngày 15/11/2007 Cập nhật: 8:48 AM, 15/11/2007
| (LĐ) - Những người bán hàng luôn phải đối mặt với rất nhiều vấn đề phát sinh cùng một lúc. Trong cùng một ngày họ phải gọi điện chào hàng, theo dõi khoảng 10 khách hàng tiềm năng khác nhau, tham gia một sự kiện trong mạng lưới bán hàng, thực hiện ba bài thuyết trình, gửi năm bức thư, thất vọng 6 lần, và thành công một lần.
Đó là một ngày hết sức bình thường. Do đó, họ cần một nguồn tham vấn đáng tin cậy có thể đưa ra những câu trả lời thực tế đối với những câu hỏi cấp bách, những trở ngại hoặc thách thức của họ. Họ cần những cuốn Kinh thánh về nghệ thuật bán hàng.
Kinh thánh về nghệ thuật bán hàng không đưa ra "phương pháp" bán hàng. Nó chỉ là một chuỗi những quan sát thực tế, những kỹ thuật và triết lý mà bạn có thể điều chỉnh theo cách bán hàng của mình. Nó là một nguồn kiến thức thực tế. Những bài học đưa ra không phải là một tập hợp những nghiên cứu mang tính sách vở, khô cứng.
Đó là kết quả của 30 năm làm việc trong những môi trường bán hàng khốc liệt nhất với cả những thành công và thất bại mà thế giới kinh doanh mang lại. Những kinh nghiệm, là những lời giải đáp thực tế, chúng hữu ích trong từng trường hợp được áp dụng- dựa trên những trải nghiệm thực tế của chính bản thân tác giả- sẽ hữu ích cho những ai hoạt động trong lĩnh vực bán hàng. Hãy thử dùng chúng một chút và chiêm nghiệm những kết quả mà chúng mang lại.
Đọc và áp dụng cuốn sách vào thực tế, bạn sẽ:
- Mở rộng và củng cố được kiến thức cũng như kỹ năng của mình về quy trình bán hàng và xử lý những thách thức hàng ngày trong bán hàng.
- Biết nỗ lực để trở thành người dẫn đầu.
- Trưởng thành và phát triển như một người bán hàng chuyên nghiệp.
- Biết cách chủ trì một cuộc họp hoặc đào tạo nội bộ: hầu hết các chương trong cuốn sách đều có độ dài lý tưởng để sử dụng như giáo trình cho những khóa học về bán hàng hay chương trình làm việc trong những cuộc họp.
- Biết cách giải quyết vấn đề nhất là khi bạn không thể có một ý tưởng cho vấn đề của mình và cần một câu trả lời ngay lập tức.
- Biết cách chuẩn bị cho một hợp đồng bán hàng để có được lợi thế so với đối thủ.
- Biết cách chấm dứt một cuộc mua bán: bạn sẽ nhanh chóng tìm được lời giải đáp đã được chú dẫn.
- Và điều cuối cùng quan trọng nhất, bạn hãy mang theo cuốn sách trong suốt cuộc hành trình bán hàng, để có những chỉ dẫn khi ký kết những hợp đồng quan trọng, cũng như cho một cuộc cạnh tranh nóng bỏng, một vụ làm ăn vừa đóng sầm trước mặt bạn hoặc khi một khách hàng đầy tiềm năng không trả lời thư thoại dù bạn gửi đến lần thứ ba.
Tác giả JEFFREY GITOMER là một chuyên gia về bán hàng và dịch vụ khách hàng nổi tiếng toàn thế giới, đã tổ chức hơn 150 chương trình đào tạo và các buổi tọa đàm về bán hàng hàng năm cho các tập đoàn lớn trên thế giới như IBM, AT&T, Coca-Cola...
Ông là tác giả của mục bán hàng "Sales Moves" đã xuất hiện ở 85 tạp chí kinh doanh trên toàn nước Mỹ và Châu Âu và có hơn 3,5 tỷ người đọc hàng tuần. Ông đồng thời là tác giả của rất nhiều cuốn sách nổi tiếng thế giới về bán hàng.
Sách do Alpha Books mua bản quyền của NXB John Wiley&Sons Sách do Alpha Books & NXB LĐXH ấn hành Số trang: 576 Giá bìa: 69.000 đồng V.H
|
| |
|